Tuesday, October 8, 2013

(Space)

How can you suddenly change your daily routine in a snap? How can you not text the most important person in your life? How can you shut your brain from thinking how is she doing right now? How will you know if space is all that she needs? For how long will you wait and how can you be sure that this is not the end?

I tried to call her but her phone is off, and xmpre she will not answer to any of my text. Alam nya kung gano ko kakulit, and this is the first time that I will allow her to think. Bakit? kasi baka in this way maisip nya na mahal nya tlg ko and she can accept my past. We can go on without blaiming each other, kahit may sakit pang matira in the end maiisip nya na mahal nya tlg ko and i'm worth of all the pain and sufferings.

Tears are falling, muka kong gago dito sa office na dapat nagttrabaho ko ng maayos, that's what she wants, kasi xa kaya nya, she can work without thinking of me, pero ako hinde, every case that I handle, every call that I take I'm doing that for her, para makakuha ko ng mataas na score card para may komisyon ako, pag may komisyon ako made-date ko xa, pero ngaun...she wants me to be inspired without inspiration, to go to work thinking that I have to go to work because I have to, gulo ko ba?

She wants me to stop texting her, how can I not text the person that I'm dying to talk to, kahit nga text lang ok na e, kahit na di na xa sumagot ok lang ganon tlg e, mahal ko un, nagkamali ako noon and I have to face this, sana after nito ok na, pero kahit di pa tpos ung karma ko ok lang basta nanjan lang xa.

Since I cannot text her nor talk to her, dito ko nlng sasabihin ung mga lagi kong cnsabi sknya na dko na muna masasabi sknya T_T ..ayan na ang luha di pa man ako nagsstart magsulat..

* Good morning bebelab..pauwi na po ako.. gisthing na yang mahal ko na yan,.ingat ka pagpasok..have a great day, i love you mmmwwuah! :)

* haus na po ako, kain lang then meme nrin ako..gising na kaw, namimiss na kita :)

* tapos na kumain mahal ko, nakahiga na po.. namimiss na kitang katabi, can't wait for Friday,hehe.. idlip po muna ko, ingat ka jan sa ofis.. i love you bebe..

* Lunch na po..kain kna..don't skip meals.. I know you're busy pero wag papalipas and..MAG-CR! hehe.. i love you mmmwwuah! :)

* Pasok na po ako mahal ko..ingat ako.. kaw dn ingat ka paguwi.. i love you so much, mmmwuah! :)

* SM na po ako..bahay kna po ba?

* office na po ako baby, email nlng tau baka mahuli nko ng guard e.. i love you :)

* Good night my princess, sleeptyt.. tulog kna,paggising mo mahal pa rin kita, and ikaw lang.. mahal na mahal po kita..mmmwwuah (kiss sa noo) mmmwwuah (kiss sa nose ) mmmmmwwwwuuuuaaah! (kiss sa lips)

These are not templates, yan ung usual kong mga text sknya but now mukang dko muna sila magagamit,. hay baby..I miss you now and I'll miss you even more.. i'll give you the space that you want but I'll never give up, not now, not ever, I love you too much.. till then baby.. :'(

#18





No comments:

Post a Comment